ดูหนังไทย
''บี้-พลอย''ควงคู่แอ่วเหนือ เปิดตัวหนังรัก ''คิดถึงวิทยา''

ค่ายหนังอารมณ์ดี ''จีทีเอช'' นำพาความคิดถึงบินไกลถึงเชียงใหม่ ขนทัพสื่อมวลชนพร้อมนักแสดง จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์รักโรแมนติกคอมเมดี้ของบี้กับพลอย ''คิดถึงวิทยา'' ผลงานกำกับของ ''ต้น'' นิธิวัฒน์ ธราธร เจ้าพ่อหนังรักอันอบอุ่น ครั้งนี้จีทีเอชจัดงานสุดเก๋ เนรมิตโถ่งชั้น 1 เอส เอฟ เอ็กซ์ @ เมญ่า จ.เชียงใหม่ ให้เป็นเวทีของโรงเรียนที่อบอวลไปด้วยความคิดถึง โดยมีพิธีกรสุดฮอต ''ดีเจเป้'' วิศวะ กิจตันขจร รับหน้าที่ดำเนินรายการ

 ประเดิมที่การสัมภาษณ์ ''ต้น'' นิธิวัฒน์ ธราธร ผู้กำกับฯ เล่าว่า ''ผมปิ๊งทั้ง 2 ไอเดียที่พี่เก้งและวรรณฤดีเล่าให้ฟัง ทั้งเรื่องไดอารี่สื่อรักและโรงเรียนกลางน้ำ ผมเลยนำไอเดียมาพัฒนาเป็นบทหนังคิดถึงวิทยา เรื่องราวของ ครูสอง (บี้-สุกฤษฎิ์) ที่ชีวิตพลิกผันมาเป็นครูสอนโรงเรียนกลางน้ำที่ไม่มีไฟฟ้า น้ำประปา ไม่มีสัญญาณโทรศัพท์ กลางคืนมีเพียงแสงดาวและผืนน้ำ และที่นั่นเขาได้เจอไดอารี่ของ ครูแอน (พลอย-เฌอมาลย์) ครูคนเก่าที่ลืมทิ้งไว้ ไดอารี่เล่มนี้คือเพื่อนแก้เหงา ทุกวันที่เขาเปิดอ่านเขาค่อยๆ ตกหลุมรักเจ้าของไดอารี่เล่มนี้ เขาอยากตามหาเธอ แต่ว่าเขาจะเจอเธอได้อย่างไร หนังรักโรแมนติกเรื่องนี้ผมนึกถึงบี้กับพลอย ต้อง 2 คนนี้จริงๆ ที่จะมารับบทในหนังเรื่องนี้ได้''
 
ด้าน ''บี้-สุกฤษฎิ์'' เปิดใจว่า ''ดีใจที่มาได้เล่นหนังเรื่องนี้ รับเล่นตั้งแต่ยังไม่เห็นบท เพราะบี้เป็นติ่งของจีทีเอช และนี่คือหนังเรื่องแรกของผมด้วยครับ ยอมรับทำงานกันเหนื่อยมาก แต่พอเห็นภาพที่ออกมาสวย เพลง และรายละเอียดของหนัง ผมหายเหนื่อยเลยครับ อยากให้มาเป็นกำลังใจกันเยอะๆ นะครับ''
 
ฟาก ''พลอย'' เผยว่า ''พลอยดีใจมากค่ะที่ได้มาร่วมงานกับจีทีเอช และดีใจที่มีต้นมองเห็นคุณค่าในตัวพลอยให้มารับบทเป็นครูเป็นครั้งแรก และพลอยเชื่อว่าหนังเรื่องนี้นอกจากความให้สนุกแล้ว สำหรับใครที่หมดหวัง ท้อแท้ในความรัก คุณจะกลับมามีพลังอีกครั้ง เป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะคะ 20 มีนาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์'' จากนั้นได้ชมภาพวีทีอาร์หนังและเพลง ''ไม่แตกต่าง'' เพลงประกอบหนังโดยวง 25 hourse
 
ปิดท้ายความประทับใจ เมื่อเหล่าผู้บริหาร วิสูตร พูลวรลักษณ์, จินา โอสถศิลป์, จิระ มะลิกุล พร้อมผู้กำกับฯ นักแสดง ''ต้น'' นิธิวัฒน์ ธราธร, ''บี้'' สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว และ ''พลอย'' เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ถ่ายภาพหมู่ร่วมกัน โดยมีแฟนคลับและประชาชนมาร่วมส่งความคิดถึงแน่นขนัดเลยทีเดียว 




 




นำเสนอข่าวโดย : Kittisuda .,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามดารา

แสดงความคิดเห็น

Name :
 
Detail :
 



ฉบับที่
597
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข